Những dòng loa Bluetooth kiêm đồng hồ đang được “săn đón” nhất
 
Đúng như cái tên thì loa Bluetooth dong ho chính là thiết bị đa năng giúp bạn vừa xem giờ vừa nghe nhạc. Chúng rất được nhiều người yêu thích nhờ sự tiện dụng, hữu ích trong chức năng và thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Để khám phá dòng loa Bluetooth kèm đồng hồ đẹp nhất, hãy tham khảo bài viết sau của 2momart.
 
Loa Bluetooth kiêm đồng hồ báo thức phong cách retro cổ điển S11
 
Nổi bật với thiết kế nhỏ xinh phong cách retro, loa nghe nhạc tích hợp đồng hồ S11 ngay khi ra mắt đã gây “sốt” với giới trẻ. Loa sử dụng công nghệ âm thanh hiện đại, màng loa cộng hưởng kép công suất 3W, giúp cho bạn có thể tận hưởng các bản nhạc sống động với chất âm mạnh mẽ.
 
RpDxoU6.jpeg
 
Loa Bluetooth kiêm đồng hồ báo thức phong cách retro cổ điển S11
 
Loa ứng dụng công nghệ Bluetooth 5.0 mới, giúp chống nhiễu mạnh mẽ, kết nối nhanh chóng, ổn định thông qua tần số cao để đảm bảo chất lượng âm thanh cân bằng và tinh khiết.
 
Loa Bluetooth kiêm đồng hồ AU60nYP.gif S11 có thời gian sử dụng liên tục 5 - 7 tùy thuộc vào mức âm lượng và chức năng sử dụng. Bên cạnh kết nối không dây, loa còn tích hợp thẻ nhớ SD, USB, phát trực tuyến AUX và kết nối qua dây cắm.
 
Về chức năng đồng hồ, S11 sở hữu màn hình lớn, giúp quan sát thời gian rõ nét. Có thể cài đặt 2 báo thức cùng lúc và kết nối với mọi thiết bị thông minh khác. Giúp bạn thức dậy trong giai điệu yêu thích và quản lý thời gian hiệu quả hơn.
 
Loa Bluetooth đồng hồ G30 đẹp mắt và sang trọng
 
Thêm một chiếc loa đồng hồ đẹp mắt, chất lượng mà giá lại cực rẻ cho bạn tham khảo chính là G30. Sản phẩm này được đầu tư công nghệ chống ồn và công nghệ tăng âm bass, giúp người dùng có những trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao.
 
Xvqr6bS.jpeg
 
Loa Bluetooth đồng hồ G30 đẹp mắt và sang trọng
 
Màn hình tráng gương của loa rất sắc nét, thậm chí bạn có thể dùng như một chiếc gương soi. Màn Led hiển thị ngày giờ, báo thức, trạng thái chế độ và nhiệt độ trong phòng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh ánh sáng với 3 chế độ BRIGHTEST, MIDDLE & LOWEST.
 
Loa Bluetooth đồng hồ G30 cung cấp các chức năng như phát nhạc qua Bluetooth 5.0, thẻ nhớ, nghe Radio FM, quản lý thời gian, báo thức,... Mang lại cho người dùng những nhu cầu cơ bản. Bên cạnh đó, loa còn sở hữu thiết kế rất đẹp mắt, thu hút, thích hợp làm quà tặng hoặc kết hợp trang trí không gian rất hiệu quả.
 
Bạn cũng có thể xem thêm một số sản phẩm loa Bluetooth kiêm đồng hồ khác tại V8QYLcy.gif https://www.janome.com/support/janome-forum/forum-room/forum-topic/?tid=9565. Chúc bạn nhanh chóng chọn mua được chiếc loa ưng ý và phù hợp nhất với bản thân.